Lễ mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024)

Hòa chung với không khí Tháng thanh niên tưng bừng, sôi nổi của thanh niên cả nước. Ngày 22/3/2024,  Đoàn Thanh niên Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp (ĐH MTCN) long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024) nhằm ôn lại lịch sử hào hùng của tổ chức Đoàn thanh niên và tổ chức các hoạt động thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đồng chí đoàn viên thanh niên của Nhà trường, đồng thời làm khơi dậy lòng tự hào truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Lễ chào cờ tại Lễ mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024)

Về phía phường Ô Chợ Dừa, lễ mít tinh có sự hiện diện của đ/c Phạm Viết Cừ – Phó Chủ tịch UBND phường; Đ/c Nguyễn Ngọc Hải Long – Bí thư Đoàn Thanh niên phường.

Về phía trường ĐH MTCN, lễ mít tinh có sự hiện diện của: Đ/c Bùi Trung Dũng: Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường; đ/c Phạm Hùng Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đ/c Trần Bá Tăng – UVBTV, Phó hiệu trưởng Nhà trường; đ/c Bùi Anh Khoa – Chủ tịch Công đoàn Trường, trưởng phòng Truyền thông & Công tác sinh viên; đ/c Trần Tiến Thành – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường; cùng các đồng chí đoàn viên thanh niên của các chi đoàn trong toàn trường.

Đ/c Trần Tiến Thành – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Thanh niên trường phát biểu tại lễ mít tinh

Phát biểu tại lễ mít tinh, đ/c Trần Tiến Thành – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Thanh niên đã ôn lại lịch sử hào hùng của tổ chức Đoàn thanh niên và báo cáo về các công tác, chương trình Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên trường ĐH MTCN thực hiện theo chủ trương của Trung ương đoàn, Thành đoàn Hà Nội đồng thời phát động phong trào thi đua trong toàn trường.

Cũng trong bài phát biểu, đ/c Trần Tiến thành đã giới thiệu về sự kiện Giải bóng đá sinh viên MTCN (diễn ra từ ngày 02/3 đến hết ngày 24/3) và ngày hội các CLB – M’s Club (25,26/3) với rất nhiều những hoạt động nhằm mục đích kết nối, giao lưu sinh viên tới các Câu lạc bộ trong toàn trường; giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận, học hỏi và trau dồi các kĩ năng như: giao tiếp, làm việc nhóm, tổ chức sự kiện, tham gia các thử thách về trí tuệ và thể chất, đồng thời cho sinh viên kết nối tới các sở thích của mình, phát triển các tài năng nghệ thuật, thể thao khác của bản thân, góp phần tạo điều kiện xây dựng môi trường phát triển toàn diện cho sinh viên. Đây là các hoạt động thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đồng chí đoàn viên thanh niên của Nhà trường, đồng thời làm khơi dậy lòng tự hào truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Đ/c Bùi Trung Dũng – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại lễ mít tinh

Phát biểu lại lễ mít tinh, đ/c Bùi Trung Dũng – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng trường thay mặt đội ngũ lãnh đạo Nhà trường nói lời chúc mừng Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên nhà trường và ghi nhận những nỗ lực và thành công trong phát huy truyền thống cách mạng của Đoàn Thanh niên trường ĐH MTCN; nỗ lực học lập, nâng cao trình độ chuyên môn, xây dựng các chương trình hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Đ/c Bí thư Đảng ủy nhận định: các cán bộ Đoàn viên, thanh niên Nhà trường là tấm gương sáng, xuất sắc trong công tác chuyên môn và công tác Đoàn để các thế hệ sinh viên, Đoàn viên, thanh niên trẻ noi theo. Đ/c Bùi Trung Dũng tin tưởng thế hệ trẻ Nhà trường sẽ phát huy nhiều hơn nữa thế mạnh mình có được, tiếp tục nỗ lực trong công tác và học tập góp phần xây dựng Đoàn vững mạnh.

Các tập thể xuất sắc trong phong trào tuổi trẻ nhận giấy khen ghi nhận những đóng góp trong các hoạt động của phong trào tuổi trẻ

Cũng tại lễ mít tinh, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường đã giới thiệu về công trình thanh niên “trang trí bốt điện phường Ô Chợ Dừa” tại đường Xã Đàn. Công trình được thực hiện bởi sự phối hợp giữa Đoàn Thanh niên trường ĐH MTCN và Đoàn thanh niên phường Ô Chợ Dừa. Đây là hoạt động phát huy được sở trường chuyên môn của Nhà trường và thiết thực góp phần tạo cảnh quan trang trí cho tuyến đường trọng điểm của Thành phố Hà Nội.

Các cá nhân xuất sắc trong phong trào tuổi trẻ nhận giấy khen ghi nhận những đóng góp trong các hoạt động của phong trào tuổi trẻ

Đoàn Thanh niên trường ĐH MTCN đã phát động rất nhiều phong trào ý nghĩa đồng thời phát huy tối đa được sức trẻ, lòng nhiệt tình của toàn thể đoàn viên, thanh niên trong Nhà trường. Để ghi nhận những đóng góp của Đoàn viên, sinh viên Nhà trường trong các hoạt động của phong trào tuổi trẻ, Đoàn thanh niên đã có QĐ số 33 (18/3/2024) công nhận và khen thưởng những đóng góp của các tập thể và cá nhân.

Danh sách các tập thể xuất sắc trong phong trào tuổi trẻ gồm có:  CLB Sinh viên tình nguyện, CLB tryền thông MMC, CLB Sự kiện LEA, CLB Ký họa, CLB 2MC.

Danh sách các cá nhân xuất sắc trong phong trào tuổi trẻ gồm có: Trần Thu Trang – DH20A7; Đỗ Thành Long – DH22A6; Trần Diệu Linh – TC22A2; Nguyễn Thị Minh Trang – DH20A3; Hoàng Thái Hà – DH22A7; Bùi Anh Thư – DH22A3; Phan Ngân Giang – DH21A2; Trần Quỳnh Nhi – DH21A5; Nguyễn Tú Anh – DH21A3; Lê Anh Minh – DH22A6; Đặng Hồng Nhung – DH20A6; Trần Minh Anh – DH21A5.

Các đại biểu tham dự lễ mít tinh chụp ảnh lưu niệm

Liên hệ

360 Đường La Thành, phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa,
Hà Nội, Việt Nam
Email: mtcn@gmail.com
Hotline: 024 38512476

Bản đồ