Chung kết cuộc thi Hoa khôi thời trang Mỹ thuật Công nghiệp 2024

Tối ngày 15/3/2024, tại Hội trường lớn trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp (ĐH MTCN), chung kết cuộc thi Hoa khôi Thời trang MTCN 2024 đã được tổ chức. Sự kiện được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 75 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp (1949-2024), 45 năm thành lập ngành Thời trang (1979-2024) và 20 năm thành lập Khoa Thời trang của Trường (2000-2024).

Chương trình có sự hiện diện của TS Bùi Trung Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Phạm Hùng Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS Bùi Anh Khoa – Chủ tịch Công đoàn trường, trưởng phòng Truyền thông & CTSV; ThS Trần Tiến Thành – Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn Thanh niên cùng lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, ban, trung tâm, các cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên Nhà trường và đặc biệt là sự tham dự của các bạn nữ sinh đã vượt qua vòng sơ khảo để đến với chung kết cuộc thi.

ThS Nguyễn Thị Diệu Huyền – Trưởng khoa Thiết kế Thời trang – Đại diện Ban tổ chức cuộc thi phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc chương trình, ThS Nguyễn Thị Diệu Huyền – Trưởng khoa Thiết kế Thời trang – Đại diện Ban tổ chức cuộc thi giới thiệu: Cuộc thi “Hoa khôi Thời trang MTCN 2024” lần đầu tiên được tổ chức bởi Khoa Thiết kế Thời trang Trường ĐH MTCN nhằm tôn vinh: “Vẻ đẹp sinh viên tài năng MTCN” với mong muốn tìm kiếm những nữ sinh viên không chỉ sở hữu vẻ đẹp duyên dáng mà còn có lòng nhân ái, trí tuệ và tài năng.

ThS Nguyễn Thị Diệu Huyền đặc biệt cảm ơn lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các đơn vị,  các nhà tài trợ và các vị khán giả đã quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng cuộc thi.

Cuộc thi “Hoa khôi Thời trang MTCN 2024” với tên gọi: “Reach for the Stars” (Vươn tới những vì sao) mang thông điệp tôn vinh vẻ đẹp của 5 ngôi sao đại diện cho trí tuệ, tài năng, duyên dáng, nhân ái, sắc đẹp của nữ sinh viên trường ĐH MTCN; cổ vũ, thúc đẩy khát vọng không ngừng vươn lên, không ngừng nỗ lực trau dồi để hoàn thiện bản thân, là nữ sinh viên tài năng, duyên dáng, xinh đẹp, nhân ái và đầy trí tuệ đại diện cho nữ sinh viên trường ĐH MTCN.

TS Phạm Hùng Cường – Hiệu trưởng phát biểu tại vòng chung kết cuộc thi

Đánh giá cao ý nghĩa cuộc thi Hoa khôi Thời trang MTCN 2024, TS Phạm Hùng Cường – Hiệu trưởng trường nhận định đây là một sân chơi bổ ích cho các thí sinh để thể hiện vẻ đẹp tài năng, trí tuệ của bản thân, giúp các thí sinh có thêm cơ hội định hướng học hỏi, trau dồi, rèn luyện và phát triển bản thân để trở thành những người hoạ sỹ thiết kế tài năng cho xã hội.

Đại diện trường ĐH MTCN tri ân các nhà tài trợ cho cuộc thi

Được phát động từ tháng 12/2023, sau gần 3 tháng dự thi với các vòng thi sơ khảo, chung khảo và các vòng thi phụ, đêm chung kết của cuộc thi Hoa khôi MTCN 2024 đã diễn ra vô cùng sôi nổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Phần thi trình diễn áo dài của các thí sinh

Đêm chung kết có sự góp mặt của ban giám khảo bao gồm: TS Phạm Hùng Cường – Hiệu trưởng Trường ĐH MTCN; ThS Vũ Chí Công – Nguyên Q.Hiệu trưởng trường ĐH MTCN, nguyên trưởng khoa Thiết kế Thời trang, giảng viên khoa Thiết kế Thời trang Trường ĐH MTCN; ThS Nguyễn Thị Diệu Huyền – Trưởng khoa Thiết kế Thời trang Trường ĐH MTCN; Cô Kim Loan – Giám đốc Kỹ thuật Kimloan Hairsalon; Nhà thiết kế Xuân Lê – Nhà sáng lập, Giám đốc sáng tạo Xuan Le Designer; Đạo diễn Ninh Quang Trường – Đài truyền Hình Việt Nam; Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân – Hoa hậu Việt Nam 2010.

Phần thi trình diễn trang phục dạ hội

­­­Đêm chung kết “Hoa khôi thời trang Mỹ thuật Công nghiệp 2024” mang đến ấn tượng sâu sắc cho khán giản bởi vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch mà các thí sinh thể hiện trong trang phục áo dài truyền thống – thiết kế của Hoa hậu, NKT Thời trang Ngọc Hân, vẻ đẹp kiều diễm được các thí sinh thể hiện trong trang phục dạ hội lộng lẫy, sự năng động, đa tài được thể hiện qua các tiết mục tài năng: múa,  ca hát, nhảy… và vốn kiến thức, sự hiểu hiểu biết sâu sắc, quan điểm cá nhân của các thí sinh về các vấn đề xã hội tại phần thi ứng xử (dành cho Top 5 thí sinh xuất sắc nhất).

Đêm chung kết đã thành công chọn ra ba ngôi vị cao nhất cho ba nữ sinh:

Thí sinh Đỗ Thị Thúy Quỳnh – SBD 03 – Đạt danh hiệu Hoa khôi Thời trang  MTCN 2024 và giành giải phụ thí sinh có làn da đẹp nhất.

Thí sinh Từ Thị Thúy Quyên – SBD 32 – Đạt danh hiệu Á khôi 1 và giải phụ Duyên dáng áo dài

Thí sinh Đặng Hồng Nhung SBD 22 – Đạt danh hiệu Á khôi 2 và giải phụ Trình diễn dạ hội đẹp nhất

Thí sinh Đỗ Thị Thúy Quỳnh – SBD 03 – Đạt danh hiệu Hoa khôi Thời trang  MTCN 2024

Thí sinh Từ Thị Thúy Quyên và thí sinh Đặng Hồng Nhung đạt danh hiệu Á khôi 1 và Á khôi 2

Các giải thưởng thuộc hạng mục giải phụ cũng thuộc về các thí sinh:

Giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất và thí sinh tài năng thuộc về thí sinh Hồ Yến Linh – SBD 09

Giải thưởng thí sinh có mái tóc đẹp nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Bảo Trâm SBD 36.

Giải thí sinh catwalk đẹp nhất thuộc về thí sinh Mai Ngọc Minh mang SBD 04.

Giải thí sinh có nụ cười khả ái nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Bích SBD 27.

Liên hệ

360 Đường La Thành, phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa,
Hà Nội, Việt Nam
Email: mtcn@gmail.com
Hotline: 024 38512476

Bản đồ