Khai mạc triển lãm trưng bày kết quả thực tập các khoa chuyên ngành năm học 2023-2024

Sáng ngày 11/3/2024, tại sảnh triển lãm trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, lễ khai mạc triển lãm trưng bày kết quả thực tập các khoa chuyên ngành năm học 2023-2024 đã được tổ chức. Đây là sự kiện đào tạo thường niên của các khoa chuyên ngành ghi nhận thành quả học tập của sinh viên trong thời gian thực tập. Triển lãm lần này còn đặc biệt ý nghĩa khi nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 75 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp (1949-2024).

Lễ khai mạc có sự hiện diện của TS Bùi Trung Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Phạm Hùng Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS Trần Bá Tăng – UVBTV, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, ban, trung tâm, cùng các cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Nhà trường.

TS Nguyễn Hoàng Hưng – Trưởng phòng Đào tạo giới thiệu về triển lãm

Phát biểu khai mạc triển lãm, TS Phạm Hùng Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng những thành quả mà sinh viên và giảng viên các khoa chuyên ngành đã đạt được trong chuyến thực tập vừa qua. Những đồ án được trưng bày là thành quả thực tế của quá trình học tập, làm việc nghiêm túc đào tạo kết hợp lý thuyết và thực hành của giảng viên, sinh viên các ngành/chuyên ngành trong Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng tin tưởng, những kiến thức và kỹ năng có được sau chương trình thực tập sẽ là cơ sở quan trọng để sinh viên tiếp tục trau dồi, phát triển và ứng dụng trong đồ án tốt nghiệp của mình cũng như vận dụng trong thực tế làm việc sau này.

TS Phạm Hùng Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc triển lãm

Trong bài phát biểu, TS Phạm Hùng Cường cũng đặc biệt cảm ơn các doanh nghiệp đã hợp tác cùng Nhà trường trong công tác đào tạo, đồng hành cùng sinh viên Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp trong suốt quá trình học tập tại trường đã luôn tạo điều kiện để các sinh viên có cơ hội tiếp xúc, học tập, làm việc tại môi trường làm việc chuyên môn chuyên nghiệp cùng các chuyên gia, nhà quản lý xuất sắc trong thời gian thực tập. TS Phạm Hùng Cường hy vọng, các tổ chức, doanh nghiệp sẽ tiếp tục hợp tác, đồng hành cùng Nhà trường trong sự nghiệp giáo dục, để tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo cũng như năng lực chuyên môn của sinh viên, đáp ứng chất lượng nguồn nhân lực họa sỹ, nhà thiết kế tài năng cho xã hội.

Cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường tham quan triển lãm

Cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường tham quan triển lãm

Thực tập là một trong những nội dung quan trọng trong chương trình đào tạo 13 ngành/chuyên ngành của Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Thời gian thực tập mang đến cơ hội cho sinh viên học hỏi các chuyên gia trong ngành, giúp sinh viên tiếp cận và làm quen với các công việc mang tính chuyên môn tại các cơ sở doanh nghiệp, nhà máy liên quan đến chuyên ngành. Qua đó, sinh viên có cơ hội bổ sung thêm các kiến thức, kỹ năng chuyên ngành, hoàn thiện năng lực chuyên môn, nâng cao nhận thức trách nhiệm đối với ngành nghề mình đang theo đuổi./.

Liên hệ

360 Đường La Thành, phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa,
Hà Nội, Việt Nam
Email: mtcn@gmail.com
Hotline: 024 38512476

Bản đồ